ข่าวดีก่อนเจอจ่าฝูง

ข่าวฟุตบอล 7 เมษายน 2566 ข่าวดี ลิเวอร์พูล จะได้นักเตะตัวหลักกลับมาลงเล่นในเกมเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่ ติเอโก้ อัลกันตาร่า, หลุยส์ ดิอาช และเฟอร์จิล ฟานไดค์ 3 กำลังสำคัญของหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่พลาดการลงเล่นในเกมนัดที่แล้วจากอาการบาดเจ็บและอาการป่วย ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวดีเมื่อทั้งสามคนสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอเซลซี 0-0 ส่อแววพลาดโอกาสที่จะคว้าโควต้าไปเล่นรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกสูง โดยปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ร่วงมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางและถ้าหากต้องการติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นรายการนี้ ในเกมที่เหลือพวกเขาต้องเก็บชนะให้มากที่สุด

ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีเกมสำคัญที่รออยู่ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยพวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 1 ของตารางอย่าง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ขณะนี้ฟอร์มร้อนแรงชนิดที่ใครก็ฉุดไม่อยู่โดย ลิเวอร์พูล มีคะแนนห่างจากผู้มาเยือนถึง 29 แต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวดี

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้ขุมกำลังที่ดีที่สุดกลับมาอีกครั้ง ในเกมต้อนรับจ่าฝูง เมื่อ ติเอโก้ อัลกันตาร่า, หลุยส์ ดิอาช และเฟอร์จิล ฟานไดค์ สามารถกลับมาซ้อมได้ตามปกติ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่น่าจะกลับมาฟิตทันหลังจากถูกพักนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ เชลซีเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งถ้าในเกมที่พบ อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล สามารถเก็บแต้มได้ โอกาสการลุ้นติด 1 ใน 4 ทีม ไปเล่น UCL จะเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น