จัดคนละดอก

ข่าวฟุตบอล 14 กุมภาพันธ์ 2566 ซาลาห์,กัคโป จัดคนละดอก ฉลองวาเลนไทน์ พา ลิเวอร์พูล หวนคืนสู่ชัยชนะอีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และโคดี้ กัคโป ยิงคนละลูกพาหงส์แดงกลับสู่อันดับที่ 9 ของตารางหลังชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ชนะใครเลยมาแล้ว 4 นัดติดและนัดล่าสุด พ่ายให้กับ วูล์ฟ แฮมตันมา 3-0 ส่วน เอฟเวอร์ตัน ในเกมล่าสุดเพิ่มเอาชนะอาร์เซน่อลจ่าฝูงด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มเกมในครึ่งแรก หงส์แดงลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายทำเกมเข้าใส่ เอฟเวอร์ตัน อย่างหนัก และหวุดหวิดจะได้ประตูหลายครั้ง และในนาทีที่ 17 ดาร์วิน นูนเญช วางบอลเข้าในเขตโทษ และเป็นโคดี้ กัคโปที่ขึ้นโหม่งบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรก ดาร์วิน นูนเญช ลากบอลเข้ามาในฝั่งของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะจ่ายบอลให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูระยะ 18 หลาบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดเวลาในครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำเอฟเวอร์ตัน 1-0

โคดี้ กัคโป ยิงประตูปิดท้ายให้ลิเวอร์พูลในครึ่งหลัง

เริ่มเกมในครั้งหลังเพียง 4 นาที ลิเวอร์พูล ยิงประตูออกนำห่างจากจังหวะการเชื่อมบอลอย่างสวยงามของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จ่ายบอลให้กับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จากนั้น อาร์โนลด์แทงบอลผ่านหน้าประตูให้ โคดี้ กัคโป ยิงจ่อๆบอลลอยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน 2-0 และหลังจากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้และหมดเวลาด้วนสกอร์นี้