แมนยู-0-0-เซาแธมป์ตัน

ข่าวฟุตบอล 13 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน ยันเสมอ เซาแธมป์ตัน แบบหืดขึ้นคอ 0-0

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 หลัง กาเซมิโร่ โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 33 แบ่งแต้มกันไปคนและแต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเอาชนะ เรอัล เบตีส ในศึกยูโรปาคัพ ด้วยสกอร์ 4-1 ส่วน เซาแธมป์ตัน เอาชนะ เลสเตอร์ มาได้ด้วยกอร์ 1-0

เริ่มเกมแรกรูปเกมส่วนใหญ่เป็นของเจ้าบ้านที่ครองบอลและบุกเข้าทำได้มากกว่าแต่ยังขาดความคมของกองหน้าที่ยังไม่สามารถพาบอลผ่านมือของ กาวิน บาซูนู ผู้รักษาประตู เซาแธมป์ตัน

ในนาทีที่ 24 ทีมเยือนเกือบขึ้นนำก่อนจากจังหวะการสกัดบอลพลาดของ วาน บิสซาก้า ทำให้โรแม็ง แปร์โรด์ แย่งบอลได้และเปิดบอลเข้าในกรอบเขตโทษให้ ธีโอ วัลคอตต์ เท็คตัวขึ้นโหม่ง แต่บอลไปติดเซฟของ ดาบิด เดคเอา ช่วยให้ แมนยู รอดพ้นการเสียประตูไว้ได้

แมนยู เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ กาเซมิโร่ โดนใบแดง

ในนาทีที่ 33 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ กาเซมิโร่ ทำฟาวล์ การ์ลอส อัลการาช หน้ากรอบเขตโทษและผู้ตัดสินเช็ค VAR และให้ใบแดงกับ กาเซมิโร่ ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

เกมในครึ่งหลัง เซาแธมป์ตัน ครองเกมเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่สามารถที่จะยิงประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ และหมดเวลาการแข่งขัน เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เสมอ เซาแธมป์ตัน แบบหืดขึ้นคอ 0-0