ซัปโปโร-2-0-มารินอส

ข่าวฟุตบอล 13 มีนาคม 2566 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นนัดแรกหลังเปิดฤดูกาล 2023

ข่าวฟุตบอลเจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บ 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จหลังเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 โดยการพ่ายแพ้ครั้งนี้ของ มารินอส เป็นการพ่ายแพ้เป็นเกมแรกหลังจากแข่งมาแล้ว 4 เกม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 15 ที่ยังไม่ชนะใครเลย เปิดบ้านต้อนรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 3 ที่ยังไม่แพ้ใครเลยเช่นกัน

เริ่มเกมเพียงแค่ 8 นาที่เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ กู ซุง ยุน วางบอลยาวให้ คาเนโกะ ที่แดนหน้า และ คาเนโกะ แตะหลบ จุน อิชิโมริ ผู้รักษาประตู มารินอส ที่ออกมาตัดบอลพลาดก่อนที่ คาเนโกะ จะจ่ายบอลให้กับ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่เติมขึ้นมายิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงครองบอลกันส่วนใหญ่ในแดนกลาง และยังไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มได้หมดเวลาในครึ่งแรก ซัปโปโร นำมารินอส อยู่ 1-0

เจ้าถิ่น ยิงประตูที่ 2 จากจังวะการผิดพลาดของผู้เล่น มารินอส

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 77 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของผู้เล่น มารินอส เมื่อ มาร์กอส จูเนียร์ ส่งบอลคืนหลังให้กับผู้รักษาประตู ในจังหวะที่ ยูกิ โคบายาชิ วิ่งกดดัน จุน โอชิโมริ ผู้รักษาประตูเตะบอลอัด โคบายาชิ และบอลเปลี่ยนทางทำให้ โคบายาชิ หลุดเข้าไปยิงประตูที่สองให้กับ ซัปโปโร ได้อย่างง่ายดาย หมดเวลา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ