ไม่เอาแน่นอน

ข่าวฟุตบอล 20 มิถุนายน 2566 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันชัดเจน ไม่แย่ง เอ็มบัปเป้ อย่างแน่นอน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่มีแผนในการที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มปัปเป้ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี จาก ปารีส แชงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมอย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวระบุว่า เขารู้ดีว่า เอ็มปัปเป้ ไม่ได้ต้องการที่จะเล่นให้แมนซิตี้

หลังจาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนยันไม่ใช้อ๊อปชั่นในการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีกับ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจในการที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมและหนึ่งในนั้นที่มีข่าวว่าต้องการตัว เอ็มปัปเป้ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปีล่าสุด

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแถลงต่อสื่อในงาน พูม่า เลเจนส์ โทรฟี่ ว่า ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีนโยบายในการที่จะคว้าตัว เอ็มปัปเป้ มาร่วมทีมอย่างแน่นอนและเขาขอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้เนื่องจากใครๆก็รู้ว่า เอ็มปัปเป้ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมกับทีมไหนหลังจากที่เขายอมไม่ต่อสัญญา

คีลิยัน เอ็มปัปเป้ นักเตะวัย 24 ปีของ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปลายซัมเมอร์หน้าในปี 2024 ซึ่งเขาไม่ยอมต่อสัญญาออกไปอีกทำให้ทีมดังเมืองน้ำหอมต้องประกาศขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมเพื่อป้องกันไม่ให้ เอ็มปัปเป้ ถูกทีมอื่นคว้าตัวไปแบบฟรีๆ