ซิตี้อาการหนัก

ข่าวฟุตบอล 31 มีนาคม 2566 แมนซิตี้ อาการหนัก นัดเจอหงส์แดง ฮาลันด์ ยังซ้อมไม่ได้ โฟร์เด้นท์ ผ่าใส้ติ่ง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาให้คิดหนักในเกมเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ที่จะถึงนี้ โดยอาจจะขาดนักเตะหลักถึงสองคน อย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ ฟิลโฟเด้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวที่จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดงลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ล่าสุดเรือใบสีฟ้าต้องขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ฟิลโฟเด้น อย่างแน่นอนเนื่องจากต้องเข้ารับการฝ่าใส้ติ่งด่วน

ส่วนนักเตะอีกราย อย่างเออร์ลิง ฮาร์ลันด์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นวี่แววการกลับมาซ้อมร่วมกับทีมตั้งแต่ปิดพักหลีกไป ซึ่งส่งผลให้ลุ้นหนักว่าเขาจะสามารถลงเล่นให้กับเรือใบสีฟ้าในเกมเปิดบ้านพบหงส์แดงได้หรือไม่ ซึ่งถ้าเกมนี้ แมนซิตี้ ขาด ฮาลันด์ ที่ยิงแฮตทริกได้ในเกมที่แมนซิตี้เอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ 6-0 ในเกม เอฟเอคัพ ที่ผ่านมาจะไม่ส่งผลที่ดีต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

สาเหตุที่ ฮาลันด์ ยังไม่มาซ้อมกับแมนซิตี้

อย่างไรก็ตาม ในศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก ฮาลันด์ ได้มีการถอนตัวในการรับใช้ทีมชาติเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ซึ่งหลังจากที่โปรแกรมของทีมชาติจบลง ทุกคนเดินทางกลับมาซ้อมกันหมด แต่ยังไร้วีแววของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งทำให้ต้องลุ้นกันว่า กองหน้าสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูลได้หรือไม่