เมสัน-กรีนวู้ด-จ่อคัมแบ็ค

ข่าวฟุตบอล 11 มิถุนายน 2566 เมสัน กรีนวู้ด จ่อคัมแบ็ค หลัง เอริก เทน ฮาก ต้องการให้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสได้กลับมาเล่นร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลัง เอริก เทน ฮาก แสดงความต้องการกับผู้บริหารของสโมสรว่าอยากให้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมในฤดูการหน้า หลังมีหลายสโมสรต้องการตัว กรีนวู้ด เช่นกัน

กรีนวู้ด นักเตะจอมอื้อฉาว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดสั่งพักการลงเล่นแบบไม่มีกำหนด หลังจากที่เขาโดนแจ้งข้อหาพยามข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาว แต่ศาลได้มีการประกาศการยุติและไม่ดำเนินคดีกับนักเตะรายนี้ไปแล้ว

ล่าสุด เดอะซัน สำนักข่าวของอังกฤษได้มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง มีความต้องการ เมสัน กรีนวู้ด ให้กลับมารับใช้ทีมในฤดูกาลหน้า แต่การมาของ กรีนวู้ด จะต้องได้รับการสอบสวน และการตัดสินใจในอานาคตของเขาอีกครั้งจากทีมผู้บริหารสโมสร ว่าจะมีผลกระทบกับภาพลักษณ์และสปอนด์เซอร์ของสโมสรหรือไม่

หลายสโมสร ต้องการตัว เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ทางเดอะซัน ได้มีการรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการติดต่อจากทีมใน เซเรียอา อย่าง ยูเวนตุส ,เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ว่าต้องการคว้าตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทีมทั้งแบบยืมตัวและซื้อขาด ซึ่งปัจจุบัน เมสัน กรีนวู้ด รับค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท

ส่วนทางด้าน เมสัน กรีนวู้ด เองก็ต้องการที่จะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความชัดเจนว่ายังคงต้องการใช้ตัวเขาหรือต้องการปล่อยตัวออกจากทีมไปเช่นกัน