มีโอกาสปล่อยให้สเปอร์ส

ข่าวฟุตบอล 12 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ เนื่องจากผลงานไม่คืบหน้า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสปล่อยนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เนื่องจากเมื่อดูผลงานที่ผ่านมา ซานโช่ ทำผลงานให้กับ ปีศาจแดง ไม่คุ้มกับค่าตัวที่ซื้อมา

เจดอน ซานโช่ ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส อีกครั้งหลังจากไก่เดือยทองได้กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน อันโตนิโอ คอนเต้ โดยมีข่าวว่าทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยินดีที่จะเสนอเงินเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีได้ระบุว่า เอริก เทน ฮาก มีท่าทีและมีความสนในที่ต้องการขาย ซานโช่ ให้กับทาง สเปอร์ส เช่นกัน เนื่องจากที่ผ่านมาเขาได้ส่งเสริมนักเตะรายนี้อย่างเต็มที่ และได้ส่งให้ไปฟิตร่างกายถึงฮอลแลนด์ แต่ผลที่ได้รับกลับมาคือ ซานโช่ ทำประตูในฤดูกาลนี้ให้กับปีศาจแดงได้เพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น ซึ่งมันแตกต่างจากฟอร์มการเล่นที่เขาทำให้กับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้

เจดอน ซานโช่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์หรือราว 3,201 ล้านบาท โดยแมนยูตั้งเป้าที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ให้กับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,631 ล้านบาท โดยเขาเหลือสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 ซึ่งนอกจาก เจดอน ซานโช่ แล้วทาง ท็อตแน่ม ฮ็อท สเปอร์ส ยังมีความต้องการเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีกด้วย