กลับถึงไทยแล้ว

ข่าวฟุตบอล 12 มิถุนายน 2566 ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับถึงไทยเรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลไทย เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ บินกลับถึงไทยเรียบร้อยแล้วเพื่อสมทบทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ โดยทีมชาติไทยจะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 นี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566 เพื่อสมทบกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการที่จะลงเล่นเกมฟีฟ่าเดย์โดย เจ ชนาธิป จะเข้าร่วมกับทีมเพื่อซ้อมและทำการแข่งขันในช่วงวันที่ 13-19 นี้

ชนาธิป กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้กลับมารับใช้ทีมชาติ และเกมที่เราจะต้องพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ถือว่าเป็นเกมที่ยากและยังมั่นใจว่านักเตะแต่ละคนที่ มาโน่ โพลกิ้ง เลือกเข้ามาติดทีมชาติจะสามารถทำผลงานได้ดี

ชนาธิปกล่าวถึงนักเตะใหม่ที่มาโน่เรียกมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในครั้งนี้ว่า การที่มีนักเตะหน้าใหม่มาติดทีมชาติถือเป็นเรื่องที่ดีเนื่องจากโค้ชจะได้ลองอะไรใหม่ๆและเขาเหล่านั้นก็จะได้มีประสบการณ์เพื่อที่จะได้ขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญในอนาคต

โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทยเกมพบ ไต้หวัน และ ฮ่องกง

สำหรับทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปที่ไต้หวันในวันที่ 14 มิถนายนนี้ โดยมีโปรแกรมพบกับทีมชาติไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลกในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 เวลา 18.00 น.และพบกัง ฮ่องกงทีมอันดับ 147 ของโลกในวันที่ 19 มิ.ย. 66 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอสดโดยไทยรัฐทีวี