แม็กซิโก-พบ-ออสเตรเลีย

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ฟุตบอล ตูลอน ทัวร์นาเม้นท์ ยู 23 แม็กซิโก พบ ออสเตรเลีย

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอล ตูลอน ทัวร์นาเม้นท์ ยู 23 กลุ่มบี แม็กซิโก พบ ออสเตรเลีย เกมนี้แข่งขันกันที่สนาม Stade de Tassigny

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
แม็กซิโก ทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่มบี แข่ง 2 นัด ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนนเต็ม
ออสเตรเลีย ทีมอันดับที่ 2 ของกลุ่มบี แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แม็กซิโก 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2
ออสเตรเลีย 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

เกมฟุตบอลนัดนี้จะค้ดเอาทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่มเข้ารอบส่วนทีมอันดับที่ 2 จะต้องลุ้นเป็นทีมที่มีคะแนนดีที่สุดถึงจะสามารถผ่านข้ารอบต่อไปได้

แม็กซิโก แน่นอนว่าในตอนนี้ มี 6 แต้มเต็มจากการชนะรวด 2 นัด และนัดสุดท้ายขอเพียงแค่ผลเสมอจะผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที เกมนี้ แม็กซิโก จะเน้นรับแน่นเป็นพิเศษ

ส่วนออสเตรเลีย ที่มีอยู่ 4 แต้มจากการแข่ง 2 นัดจะต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นถึงจะสามารถการรันตีการเข้ารอบแบบไม่ต้องไปลุ้นผลคะแนนทีมอันดับสองที่ดีที่สุดกับกลุ่มอื่น ดังนั้นจึงน่าจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มสูบโดยที่ต้องชนะเท่านั้น

จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาในสองเกม แม็กซิโก ถือว่ามีผลงานดีกว่าโดยชนะได้ทั้งกาตาร์ และเมอร์ดิเตอรานี่ ส่วน ออสเตรเลีย เสมอกับ กาตาร์ แบบหืดขึ้นคอ

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ตูลอน ทัวร์นาเม้นท์ ยู 23 กลุ่มบี คู่ระหว่าง แม็กซิโก และออสเตรเลีย จะเป็นฝ่าย แม็กซิโก ที่เล่นแบบหวังผลและสามารถเอาชนะ ออสเตรเลีย ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน