แฟนผีดีใจเก้อ

ข่าวฟุตบอล 14 มิถุนายน 2566 แฟนผีดีใจเก้อ สื่อกาตาร์ย้ำชัด เสนอข่าวผิด ปม ชีคห์ ยาสซิม ซื้อผีแดงได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ สื่อกาตาร์กลับลำ ปมเสนอข่าวว่า กลุ่มทุนจาก กาตาร์ นำโดย ซีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัลธานี่ สามารถซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ ได้สำเร็จแล้วซึ่งเป็นการเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อน

แฟน ปีศาจแดง ที่ลุ้นให้กลุ่มทุนจากกาตาร์ เทคโอเวอร์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สำเร็จต้องดีใจเก้อ หลังจากที่ ซีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัลธานี่ มีการยื่นซื้อสโมสรมาถึง 5 ครั้งและมีข่าวล่าสุดออกมาว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์สามารถบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้เรียบร้อยแล้วแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

จากกรณีดังกล่าวทำให้หุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งขึ้นสูงภายในชั่วข้ามคืนท่ามกลางความสงสัยของผู้สื่อข่าวอังกฤษที่มองว่ายังไม่มีการออกมาแถลงอย่างชัดเจนจากบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ตระกูลเกลเซอร์ ว่าได้มีการตกลงขายสโมสรให้กับกลุ่มทุนจาก กาตาร์ ไปแล้ว

ล่าสุด อัล วาทาน สื่อกาตาร์ที่เป็นคนปล่อยข่าวนี้เป็นรายแรกได้ออกมาชี้แจงอย่างเร่งด่วนว่า การเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ซีคห์ ยาสซิม ยังไม่ลุล่วงและที่ได้มีการเสนอข่าวออกไปนั้นเป็นการเสนอออกไปตามสื่อต่างชาติที่เลื่อนลอยและไม่เป็นความจริง พร้อมกันนี้ อัล วาทาน ยังปฎิเสธด้วยว่า ไม่ได้มีบิดาของ ชีคห์ ยาสซิม เป็นเจ้าของผู้ถือหุ้น อัล วาทาน ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ตามที่เป็นข่าว

ซึ่งหลังจากที่มีการออกมาแก้ข่าวนี้ ทำให้แฟนปีศาจแดง ที่รอคอยความหวังว่าจะให้ ชีคห์ ยาสซิม มาทำให้แมนยูกลับมายิ่งใหญ่อย่างเดิมต้องพังสลายทันที