แฟนบอลอยากให้อยู่น้อยที่สุด

ข่าวฟุตบอล 23 มิถุนายน 2566 แฟนปีศาจแดง โหวตให้ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ต้องการให้ แมนยู ดึงไว้ร่วมทีมน้อยที่สุด

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักมีการเปิดเผยข่าวว่า กัปตันทีม แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือนักเตะที่ได้คะแนนน้อยที่สุดที่สาวก แมนยู โหวตให้อยากให้สโมรสรดึงตัวไว้ร่วมทีมในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเรื่องการต้องการขายนักเตะหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้าออกไปจากสโมสรเพื่อซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม และล่าสุดทาง อิฟนิ่ง นิวส์ ได้จัดทำแบบสำรวจแฟนบอลปีศาจแดงว่าอยากรั้งนักเตะคนไหนไว้กับทีมต่อไปมากที่สุดก่อนที่จะมีการเปิดฤดูกาลแข่งขันในซีซั่นหน้า

ผลสำรวจสาวกปีศาจแดงออกมาว่า นักเตะที่ต้องการให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการรั้งไว้กับทีมน้อยที่สุดคือ กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็กที่ระยะหลังฟอร์มการเล่นกับปีศาจแดงลดระดับลงอย่างน่าใจหายจนกลานเป็นสำรองในที่สุด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้คะแนนเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดคือ 10.4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งรองลงมาจาก แม็กไกวร์ คือ อเล็กซ์ เตลลิล 12.2 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเตะที่มีคะแนนสูงสุดที่เหล่าสาวกแมนยูไม่ต้องการให้ปล่อยตัวไปไหนคือ กาเซมิโร่ 98.1 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาคือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ 97.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วน มาร์คัสแรชฟอร์ด และบรูโน่ แฟนันส์ อยู่อันดับที่ 5 และ 6 ตามลำดับ