ใจตรงกัน-ศึกแย่งเดือด

ข่าวฟุตบอล 23 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน เปิดศึกแย่งตัว นิโกล่า บาเรลล่า จากอินเตอร์

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกเมื่อ นิโกล่า บาเรลล่า มิดฟิวด์จากอินเตอร์มิลาน ถูกสองทีมคู่แข่งตลอดกาลสนใจดึงตัวมาร่วมทีมพร้อมกัน

นิโกล่า บาเรลล่า สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน โดยในฤดูกาลนี้เขาสามารถที่จะพาทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นผลสำเร็จ ถึงแม้จะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ก็ตาม

ล่าสุดสื่อของ อิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ อินเตอร์  มิลาน ถึงความต้องการตัว บาเรลล่า มาร่วมทีมโดยมี อเลสซานโดร เบลทรามี่ เอเยนต์ของ นิโกล่า บาเรลล่า รับรู้ด้วย

นอจากนี้ทีมดังร่วมลีกของ แมนยู อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจในตัวของ นิโกล่า บาเรลล่า เช่นกัน โดย ลิเวอร์พูล ยินดีเสนอค่าตัวนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ให้กับ อนเตอร์ มิลาน สูงถึง 77 ล้านปอนด์หรือราว 3,463 ล้านบาท เพื่อเป็นการชิงตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างทันควัน

สำหรับที่ผ่านมา นิโกล่า บาเรลล่า ลงเล่นให้กับงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในทุกรายการ 52 นัดและสามารถยิงประตูได้ 9 ประตูกับอีก 10 แอสซีสต์ ซึ่ง บาเรลล่า ได้ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เอ่ยปากชมถึงฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยๆว่าเป็นนักเตะที่ห้าวหาญ และถือเป็นนักเตะระดับท็อปของโลกที่หลายทีมต้องการ