วัยรุ่นพันล้าน

ข่าวฟุตบอล 27 มีนาคม 2566 วัยรุ่นพันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มค่าเหนื่อย การ์นาโช่ ถึงแม้เจ้าตัวจะได้รับอาการบาดเจ็บขณะนี้

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะหยุดยาวให้กับศึกฟุตบอลยูโร 2024  โดย อีเอสพีเอ็น ได้มีการออกมาเปิดเผยข่าวว่า ปีศาจแดง จะต่อสัญญา อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกไปอีกอย่างแน่นอนและจะเพิ่มค่าตัวให้กับ การ์นาโช่ อีกถึง 10 เท่า

เจ้าหนูวัย 18 ปีทีมชาติอาเจนติน่าได้มีการพิสูจน์อย่างแน่ชัดแล้วว่า เขาคืออนาคตที่มีความสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง ซึ่งจากฟอร์มการเล่นจากหลายนัดที่ผ่านมาด้วยลีลาการกระชากลากเลื้อยที่พร้อมจะสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งทำให้ เอริก เทน ฮาก ต้องยอมต่อสัญญาของเขาออกไปอย่างแน่นอน ถึงแม้ในตอนนี้ การ์นาโช่ จะมีอาการบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวก็ตาม แต่คาดว่าเขาจะกลับมาเล่นให้กับแมนยูได้อย่างแน่นอน

เอริก เทน ฮาก พร้อมต่อสัญญา การ์นาโช่

อย่างไรก็ตาม จากการที่สัญญาของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่จะจบลงในปลายปีนี้ อีเอสพีเอ็นรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะต่อสัญญากับการ์นาโช่ออกไปด้วยสัญญาระยะยาว และหลังจากการต่อสัญญาครั้งนี้ของการ์นาโช่ เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกถึง 10 เท่า โดยการ์นาโช่ จะได้รับค่าเหนื่อยราวสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์หรือประมาณ 2.1 ล้านบาทเลยทีเดียว และจะทำให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลายเป็นวัยรุ่นพันล้านในที่สุด