เรียกค่าตัวแมนยูมหาศาล

ข่าวฟุตบอล 30 มีนาคม 2566 เรียกค่าตัวแมนยูมหาศาล แรชฟอร์ด ปัดข่าวไม่ใช่เรื่องจริง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ มาคัส แรชฟอร์ด สตาร์ทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้มีข่าวไม่หยุดหลังจากปฎิเสธการรับใช้ทีมชาติอังกฤษแล้วมีการโพสภาพไปเที่ยวกับแฟนสาวที่นิวยอค ล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวอีกครั้งเรื่องการขอเพิ่มค่าแรงกับทีมต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่มหาศาล

มาคัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ยิงประตูให้กับต้นสังกัดอย่างมากมายและเป็นที่จับตามองของหลายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เปแอสเช ซึ่งตอนนี้ แรชฟอร์ด เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเพียงแค่ถึงปี 2024 เท่านั้น ซึ่งเขามีออฟชั่นในการต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีเนื่องจากการต่อสัญญาระยะยาวการตกลงยังไม่ลงตัว

เดลี่ สตาร์ สื่อดังจากอังกฤษเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ หรือ 21.3 ล้านบาท จึงทำให้การตกลงต่อสัญญาระหว่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แมนยู ยังคงคาราคาซังอยู่ในขณะนี้เนื่องจากเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงและบอร์ดบริหารของ แมนยู ยังคงพิจารณาอยู่

แรชฟอร์ด ปัดเรื่องการขอเพิ่มค่าตัวมหาศาลไม่ใช่ความจริง

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ดได้ออกมาทวิชข้อความส่วนตัวว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ โดย แรชฟอร์ดได้ระบุว่า ก่อนที่ข่าวจะลุกลามไปใหญ่ มันไร้สาระโดยสิ้นเชิง สโมสรและผมให้ความเคารพซึ่งกันและกันและมันเป็นอย่างนั้น ตอนนี้ผมโฟกัสอย่างเดียวคือการพาทีมคว้าอันดับที่ดีที่สุดในลีกรวมถึงการคว้าแชมป์ด้วย