ต่อสายคุยแล้ว

ข่าวฟุตบอล วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เอริก เทน ฮาก คุยกับกรีนวู้ดเรียบร้อยแล้ว หลังศาลยกฟ้องคดีคุกคามทางเพศแฟนตนเอง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับ เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าวัย 21 ปีเป็นครั้งแรกหลังจากที่เจ้าตัวถูกศาลยกฟ้อง เพื่อสอบถามสภาพร่างกายและจิตใจหลังจากที่เคยพูดคุยผ่านบุคคลที่สามมาตลอด

เมสัน กรีนวู้ด ได้ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงานหลังจากมีข่าวฉาวในการพยามคุกคามทางเพศและบังคับควบคุมพฤติกรรมรวมถึงการทำร้ายร่างกายแฟนสาวแบบไม่มีข้อกำหนด อย่างไรก็ตาม ศาลได้สั่งยกฟ้องในคดีนี้หลังไม่มีพยานปากสำคัญเข้ามาให้การ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการทราบรายละเอียดที่ชัดเจน และยังคงพักงาน เมสัน กรีดวู้ดเช่นเดิม

เอริก เทน ฮาก ต่อสายตรงด้วยตัวเองเพื่อคุยกับกรีนวู้ด

เดอะซัน สื่อแนวหน้าของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า หลังที่ เอริก เทน ฮาก ได้พูดคุยกับ เมสัน กรีนวู้ดผ่านบุคคลที่สามมาตลอด ล่าสุดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการต่อสายตรงไปพูดคุยกับ เมสัน กรีนวู้ด ด้วยตัวเอง เพื่อสอบถามทางด้านสภาพจิตใจ และร่างกายในปัจจุบัน โดย เอริก เทน ฮาก ได้แสดงความยินดีกับนักเตะรายนี้ ที่ศาลสั่งยกฟ้องในคดี

เอริก เทน ฮาก ได้มีการเปิดเผย กับเดอะซันว่า การพูดคุยกับ เมสัน กรีนวู้ด โดยตรงมันเป็นเรื่องที่สมควรและถูกต้อง และ เอริก เทน ฮาก ยังบอกด้วยว่า ศูนย์หน้าอย่าง เมสัน กรีนวู้ด รู้สึกดีมากๆที่ได้รับการติดต่อจากเขาโดยตรง ส่วนการที่ กรีนวู้ด จะสามารถกลับมาเล่นให้กับ แมนยูอีกครั้งได้หรือไม่ คงต้องรอมัติของบอร์ดบริหารของแมนยูในการตัดสินใจ