สามแต้มเท่านั้น

ข่าวฟุตบอล 15 เมษายน 2566 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเก็บ 3 แต้มเท่านั้นในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเว้นช่องห่างจากอาร์เซน่อล 3 คะแนนและเพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเก็บ 3 แต้มจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มได้อย่างแน่นอน หลังชนะติดต่อกันมาแล้วถึง 9 นัดรวด เพื่อขยับช่องว่างระหว่างทีมกับ อาร์เซน่อล ให้เหลือเพียง 3 แต้ม

ในเกมนี้ลูกทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อยในทุกตำแหน่ง แต่ เป็ป อาจจะพักผู้เล่นในบางตำแหน่งหลังจากที่ทำศึกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมแรกรอบ 8 ทีมของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกและชนะมาได้ถึง 3-0

เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ สามารถกลับมาลงเล่นได้อย่างแน่นอน โดยคาดว่าตัวหลักที่ เป็ป ยังคงต้องใช้งานแน่นอนคือ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มดุอีกครั้ง แจ็ค กรีลิช,รูเบน ดิอาส,โรดรี่ เอร์นานเดช และ อิลคาย กุนโดกัน

เลสเตอร์ จะได้ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี-ฮอลล์ กลับมาลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กุนซือคนใหม่มาคุมทีมคือ ดีน สมิธ หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกไล่ออก นอกจากนี้ เลสเตอร์ ยังได้รับข่าวดีที่ เคียร์แนน ดูว์สบอิวรี่-ฮอลล์ ที่พ้นโทษแบนสามารถที่จะกลับมาลงสนามได้ แต่ ยูริ ตีเลอมันส์ และ เจมส์จัสติน ต้องอดลงสนามในเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี

เกมคู่นี้จะแข่งขันกันที่บ้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแน่นอนว่าเป็นนัดที่สำคัญของเลสเตอร์ด้วย เนื่องจากต้องหนีจากสถานการณ์ที่อยู่ตกชั้นอย่างหนักซึ่งปัจจุบันเลสเตอร์ อยู่อันดับ 19 ของตาราง