บรูโน่-ยิงประตูชัยนัดสุดท้าย

ข่าวฟุตบอล 29 พฤษภาคม 2566 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูชัยให้ แมนยู เฉือนชนะฟูแล่ม 2-1

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูปิดท้ายให้ แมนยู ชนะ ฟูแล่ม ในเกมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่งแมนยูจบอันดับที่ 3 พรีเมียร์ลีกพร้อมตีตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย

เริ่มเกมในครึ่งแรกนาทีที่ 11 แมนยูได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่เตะพรีคิกบอลพุ่งเข้ากรอบประตูแต่ แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูฟูแล่มพุ่งปัดบอลออกมาได้

ต่อมาอีก 8 นาทีฟูแล่มขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะการเตะมุม วิลเลี่ยน เปิดบอลโด่งมาที่เสาแรกและเป็น เคนนี่ เตเต้ ขึ้นโหม่งบอลเข้าประตูไป
 
ในนาทีที่ 24 ฟูแล่มได้ลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ของ กาเซมิโร่ ทำฟาวล์ ทอม แครนี่ย์ และ อเล็กซานดาร์ มิโตวิช ยิงจุดโทษแต่ ดาบิด เด เคอา สามารถที่จะเซฟจุดโทษไว้ได้

รูปเกมยังคงเป็นเจ้าบ้านแมนยู ที่ครองเกมได้มากกว่าและในนาทีที่ 39 แมนยู สามารถตีเสมอได้เป็น 1-1 จากจังหวะที่ เฟร็ด พาบอลลากลุยเข้าหาประตู ฟูแล่ม และ เตเต้ เข้าสกัดบอลเปลี่ยนทางไปหา เจดอน ซานโช่ ยิงลูกส้มหล่นจ่อๆเข้าประตูไป

หมดเวลาครึ่งแรก แมนยู เสมอ ฟูแล่ม 1-1

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูชัยให้แมนยูในครึ่งหลัง

รูปเกมในครึ่งหลังยังคงเป็น ปีศาจแดง ที่ยังคงบุกอย่างหนักและสามารถยิงประตูขึ้นนำเป็น 2-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 55 จากการแทงบอลทะลุช่องของ เฟร็ด ให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดเข้าไปยิงประดูที่สองให้กับทีมและเป็นประตูชัยของเกมนี้ หมดเวลา แมนยู ชนะ ฟูแล่ม 2-1 และจบที่อันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้