หลุดแล้วสโมสรสุดท้ายเมสซี่

ข่าวฟุตบอล วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 หลุดแล้ว สโมสรสุดท้ายที่ เมสซี่ จะย้ายไปค้าแข้ง หลังมีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง

ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส เชร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าเพื่อนซี้ของ ลิโอเนล เมสซี่ หลุดปากเอ่ยถึงสโมสรสุดท้ายที่ เมสซี่ มีความสนใจจะย้ายไปซบหลังมีข่าวว่า สตาร์คนดังจากอาร์เจนติน่า จะอำลา เปแอสเช หลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้

สำนักข่าวหลายสำนักได้มีการรายงานข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมย้ายออกจาก ปารีส แชงต์ แชร์กแมง หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยมีหลายทีมที่ให้ความสนในอย่างเช่น บาร์เซโลน่า ทีมเดิมที่เมสซี่เคยค้าแข้งอยู่ รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดว่า สตาร์ดังจากอาเจนติน่าจะย้ายไปซบทีมไหนกันแน่

เชร์คิโอ อเกวโร่ เปิดเผยถึงสโมสรที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายไปร่วมทีม

ล่าสุด เชร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อนซี้ทีมชาติอเจนติน่าของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้หลุดปากจากการให้สัมภาษณ์ว่า อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่แน่นอน แต่เมสซี่ น่าจะตัดสินใจในการย้ายไปเล่นให้กับ นีเวลล์ส โอลด์บอยส์ สโมสรลีกในบ้านเกิดที่เป็นสโมสรแรกที่ปั้น ลิโอเนล เมสซี่ มา ซึ่งขณะนี้ เมสซี่ กำลังมีการพิจารณาอย่างจริงจังถึงความเป็นไปได้ว่าจะสามารถย้ายไปเล่นกับ นีเวลล์ส โอลด์บอยด์ ได้หรือไม่ ซึ่งข่าวจากการหลุดปากครั้งนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก ลิโอเนล เมสซี่ แต่อย่างใด