ปฎิเสธรอบที่สาม

ข่าวฟุตบอล 24 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปฎิเสธเป็นรอบที่สามหลังยื่นเสนอราคาในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ จาก เชลซี

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการที่จะคว้าตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิวด์ตัวทำเกมจาก เชลซี มาร่วมทีมให้ได้ในซีซั่นหน้า โดยล่าสุดได้ยื่นราคาค่าตัว เมสัน เมาท์ เป็นรอบที่สาม แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ

ปีศาจแดง ยื่นเสนอค่าตัวในการซื้อ เมสัน เมาท์ ในรอบนี้ด้วยค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์หรือราวประมาณ 2,200 ล้านบาท บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่าง ๆ อีกราว 5 ล้านปอนด์หรือ 220 ล้านบาท แต่ก็ยังได้รับการปฏิเสธจากสิงห์บลูอีกตามเคย

ออร์นสตีน สื่อชื่อดังระบุว่าการที่ เชลซี ยังปฎิเสธข้อเสนอของ แมนยู ในครั้งนี้เนื่องจาก เชลซีต้องการได้ค่าตัว เมสัน เมาท์ ด้วยราคา 58 ล้านปอนด์หรือราว 2,552 ล้านบาทและรวมบัสต่างๆอีก 7 ล้านปอนด์หรือราว 308 ล้านบาท ซึ่งทาง เชลซี ต้องการที่จะคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการส่วนตัวอีกครั้งในรอบสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังก็มีการรายงานตรงกับ ออร์นสตีน ถึงราคาที่ทาง เชลซี ต้องการที่จะได้ในการขายนักเตะให้กับ ปีศาจแดง ในครั้งนี้โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า เมสัน เมาท์ ยังไม่ยอมเซ็นต์สัญญากับเชลซี เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอด์ลแทรฟฟอร์ดมากกว่า