ปีกที่ฮ็อตที่สุดของปืน

ข่าวฟุตบอล 20 มีนาคม 2566 เปิดสถิติ บูกาโย่ ซาก้า ปีกที่ฮ็อตที่สุดของปืนใหญ่อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยึดตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนานในฤดูกาลนี้ และปฏิเสธไม่ได้ว่า ผลงานที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ของอาร์เซน่อล บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมเลื้อยทีมชาติอังกฤษรายนี้มีส่วนในการทำให้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีผลงานที่สุดยอดและมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้อย่างมาก

บูกาโย่ ซาก้า กลายเป็นนักเตะรายแรกของอาร์เซน่อล ในตำแหน่งปีกขวาที่ตอนนี้มีสถิติที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาลนี้ หลังจากพาทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ชนะ คริสตัน พาเลช 4-1 ในเกมล่าสุดของพรีเมียร์ลีก โดยในเกมนี้ บูกาโย่ ซาก้า ยิงไปถึง 2 ประตู และทำให้ อาร์เซน่อล นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่สองถึง 8 แต้ม

ผลงานล่าสุดของ บูกาโย่ ซาก้า

บูกาโย่ ซาก้า นักเตะวัย 21 ปี ซึ่งในตอนนี้กลายเป็นนักเตะคนแรกในตำแหน่งปีกของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ยิงประตูไปแล้ว 10 ประตูกับอีก 10 แอสซีสต์ในเกมพรีเมียร์ลีก และนอกจากนี้ บูกาโย่ ซาก้า ยังเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดเพียง 21 ปี ที่ทำสถิตินี้ได้ภายในฤดูกาลเดียวและทำลายสถิติของ เชส ฟาเบกัส ที่ทำไว้ตอนอายุ 22 ปี และแน่นอนว่าในตอนนี้ บูกาโย่ ซาก้า ยังมีโอกาสในการสร้างสถิติเพิ่มได้อีกอย่างมากมายให้กับต้นสังกัดจากเกมการแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้งหมด