เละตุ้มเป๊ะ

ข่าวฟุตบอล 5 กุมภาพันธ์ 2566 หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบเละตุ้มเป๊ะ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังฟอร์มฝืดไม่ชนะติดต่อกัน 4 เกมติด ล่าสุดบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม โดนยิงมาแบบไม่เหลือฟอร์ม 3-0 ส่งผลให้หมาป่าขยับขึ้นมาอันดับ 15 ของตารางส่วนหงส์แดงยังอยู่อันดับ 10

เริ่มเกมแรกเพียงไม่กี่นาที เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทักทายก่อนจากการยิงนอกรอบของ มาเธอุส คุนญ่า แต่โนปฏิเสธจาก อลิซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล

จากนั้นเพียงแค่ 3 นาทีเจ้า บ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะ ฮวาง อี ซาน ที่รับบอลยาวจากเพื่อนแล้วพาบอลเข้ามาริมเส้นหลังประประตูก่อนที่จะเปิดบอลเข้าใน บอลแฉลบ โจ โกเมช เปลี่ยนทางเข้าประตูไป วูล์ฟ ขึ้นนำ 1-0

หงส์แดงยังเก็บทรงไม่อยู่ ในนาทีที่ 12 วูล์ฟแฮมป์ตัน ยิงประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 เมื่อแม็กซ์ คิลแมน วางบอลมาในกรอบเขตโทษลูกชุลมุนอยู่หน้าประตูและเป็น เคร็ก ดอว์สัน ทีซ้ำจ่อๆบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดเวลาในครึ่งแรกเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน นำ ลิเวอร์พูลอยู่ 2-0

ลิเวอร์พูล บุกหนักช่วงครึ่งหลังแต่ไม่สามารถทำประตูได้

เริ่มเกมในครึ่งหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำเกมบุกใส่เจ้าบ้านอย่างหนักเพื่อหวังทวงประตูคืน ในขณะที่เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน อาศัยการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นและสวนกลับอย่างเป็นระบบ

นาทีที่ 71 ลิเวอร์พูล เสียประตูที่ 3 จากจังหวะการโต้กลับเร็ว อดาม่า ตราโอเร่ รับบอลยาวจากเพื่อนแล้วพาเลี้ยงเข้าหาประตูทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนที่จะเปิดบอลให้กับ รูเบน เนเวส ยิงจ่อๆทิ้งห่างเป็น 3-0 และหมดเวลาด้วยสกอร์นี้