โยโกฮาม่า-เอฟซี-พบ-ซัปโปโร

ข่าวฟุตบอล 30 เมษายน 2566 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รัวรวดเดียว 4 ลูกหลังถูก โยโกฮาม่า เอฟซียิงประตูขึ้นนำก่อน 1 ลูก

ข่าวฟุตบอลเจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูก โยโกฮาม่า เอฟซี ยิงนำขึ้นไปก่อน 1 ลูกแต่ไม่เสียสมาธิและสามารถยิงประตูแซงรวดเดียวถึง 4-1 และเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

 โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมบ้วยของตารางเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางเจลีก โดยเกมนี้ ศุภโชค สารชาติ มีชื่อเป็นสำรองแต่ไม่ได้ลงสนาม

เริ่มเกมในครึ่งแรกยังไม่ถึงนาที เจ้าบ้านออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะ มิเนยโร่ วางบอลเข้ากรอบเขตโทษ ทาคุโระ คาเนโกะ ผู้เล่น ซัปโปโร สกัดบอลพลาดบอลมาเข้าทาง โทโมกิ คอนโดะ จิ้มบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

ในนาทีที่ 38 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตีไข่แตกเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะการวางบอลยาวเข้ามาในแดนโยโกฮาม่า เอฟซี ก่อนที่กองหลัง โยโกฮาม่า จะเสียหลักล้มทำให้ ยูยะ อาซาโนะ ได้บอลและเลี้ยงจี้เข้าหาประตูก่อนที่ อาซาโนะ จะยิงนอกเขตบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ในนาทีที่ 45+1 ซัปโปโร ขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะการยิงไกลของ ฮาซาโนะ แต่ผู้รักษาประตูโยโกฮาม่า ปัดบอลมาเข้าทาง สึโยชิ โอกาชิวะ ตามซ้ำเข้าไปจ่อๆ เข้าประตูไป หมดเวาลาครึ่งแรก ซัปโปโร นำ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-1

ครึ่งหลังซัปโปโร ยิงเพิ่มอีก 2 ประตู

รูปเกมในครึ่งหลังยังคงเป็น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ครองเกมได้มากกว่า และในนาทีที่ 59 ซัปโปโร ยิงประตูหนีห่างออกไปเป็น 3-1 จาก อาซาโนะ

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซัปโปโร ขึ้นนำเป็น 4-1 จากจังหวะการชุลมุลในกรอบประตูและเป็น ชุนตะ ทานากะ ยิงประตูที่ 4 ให้กับทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 4-1