ถึงไทยภายใต้กระแสดราม่า

ข่าวฟุตบอล 19 มีนาคม 2566 ชนาธิป สรงกระสินธ์ และศุภโชค สารชาติ บินกลับถึงไทยภายใต้กระแสดราม่า

ข่าวฟุตบอลไทย เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ศุภโชค สารชาติ เดินทางกลับมาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ พึ่งเสร็จจากภารกิจรับใช้สโมสรต้นสังกัด เพื่อเข้าร่วมทีมชาติไทยแข่งขันรายการตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์

หลังจาก เจ ชนาธิป ไม่มีรายชื่อทั้งตัวจริและสำรองติดต่อกันหลายเกม ล่าสุดในเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ เซเรโช่ โอซาก้า ชนาธิป ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 76 นาทีก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทย

ทางด้าน เช็ค ศุภโชค สารชาติ หลังจากรับใช้ต้นสังกัดเสร็จแล้ว ก็ได้เดินทางกลับมาถึงไทยในเช้าวันที่ 19 เช่นกัน ซึ่งทั้งสองต้องร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยเพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศ UAE ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

ทิซัง โพสดราม่า ถึงการเดินทางของนักเตะไทย

ทางด้าน ทิซัง หรือ ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ ศุภโชค สารชาติ ได้โพสในเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงการเดินทางของ ศุภโชค สารชาติ ว่าทางสมาคมฟุตบอลทีมชาติไทย ควรที่จะมีการดูลนักเตะให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้เขาเดินทางระยะไกลในชั้นประหยัด ซึ่งจะมีผลกับสภาพร่างกายและการพักฟื้นตัวของนักเตะเอง โดยทิซังเผยว่า ผมต้องการปกป้องน้องผม ในการเดินทางระยะไกล ทำไมต้องนั่งชั้นประหยัด เขาควรได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากเพิ่งเสร็จจากการแข่งขัน และเราต้องดูแลเขาให้สบายที่สุดถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้