สนใจชนาธิป

ข่าวฟุตบอล 30 พฤษภาคม 2566 มาดามแป้งยืนยัน สนใจดึง ชนาธิป มาร่วมทีมท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลไทย มาดามแป้งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางสโมสร การท่าเรือ เอฟซี มีความสนใจในการดึงตัว เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ มาร่วมทีมสโมสรการท่าเรือจริง และได้คุยกับเจแล้วถึงความเป็นไปได้ในเรื่องราวดังกล่าว

เจ ชนาธิป หลังจากย้ายทีมจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ไปอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยค่าตัวมหาศาลแต่ก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร ทำให้สโมสรการท่าเรือมีความสนใจที่จะดึงตัว เจ ชนาธิป กลับมาเล่นที่ไทยเพื่อช่วยการท่าเรื่อไล่ล่าแชมป์ลีกของไทยที่โดนผูกขาดโดยปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์

มาดามแป้งเผยถึงการพูดคุยกับ ชนาธิป ถึงความเป็นไปได้ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เขามีความสนใจในตัวของเจ ชนาธิป และได้มีการพูดคุยกับเจ อาทิตย์ละ 2 ครั้งเพื่อสอบถามว่าสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีมกับท่าเรือหรือไม่ ซึ่งเจก็ให้ความสนใจแต่ติดปัญหาว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่ยอมปล่อยตัวและแจ้งว่าจะยังใช้งาน เจชนาธิป อยู่ในฤดูกาลนี้

ซึ่งถ้าหากดูจากสถานนะการณ์แล้ว มาดามแป้ง ยอมรับว่าฤดูกาลนี้ ฟรอนตาเล่ น่าจะยังไม่ยอมปล่อยตัวเจ อย่างแน่นอน แต่ในปีหน้า ทางการท่าเรือจะมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง และไม่แน่สโมสรการท่าเรืออาจจะได้ตัว ชนาธิป มาร่วมทีมก็ได้