มารินอสแรงไม่หยุด

ข่าวฟุตบอล วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 แชมป์เก่าแรงไม่หยุดเก็บชัยชนะต่อเนื่องหลังถล่ม อูราวะ เร้ดส์ไดม่อนส์ 2-0

ข่าวฟุตบอลเจลีก แชมเก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังจากบุกไปชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ในบ้านมาแล้วในเกมแรก เกมที่สอง มารินอส ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เร้ดส์ไดม่อนส์ ที่พ่ายให้กับ เอฟซี โตเกียว มาในนัดแรก 0-2

เริ่มเกมในครึ่งแรก สถิติการครองบอลและการบุกเข้าทำประตูเจ้าถิ่น มารินอส ยังทำได้ดีกว่าทีมเยือน ในนาทีที่ 17 มารินอส ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะ คาสึยะ นางาโตะ วางบอลโด่งเข้ามาในกรอบประตูให้ ทาคูมะ นิชิมูระ จ่ายบอลให้กับ อันแดร์สัน โลเปส เข้ามาโหม่งจ่อๆ บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ในนาทีที่ 43 มารินอส อดได้ประตูที่สองจากจังหวะ โกตะ มิซูนูมะ จ่ายบอลเข้ามาที่กรอบประตู และ อันแดร์สัน โลเปส ตามเข้ามายิงแต่บอลเลยไปเสาไกลเป็นจังหวะ ฮิโรกิ ซากาอิ ผู้เล่น อูราวะ เข้าสกัดบอลพลาด บอลเข้าประตูตัวเองไป แต่กรรมการเช็ค VAR กลายเป็นลูกล้ำหน้า และหมดเวลาด้วยสกอร์ มารินอส นำ อูราวะ 1-0

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยิงประตูที่สองได้ในเกมครึ่งหลัง

ในเกมครึ่งหลัง มารินอส ยังคงครองเกมได้มากกว่า และในนาทีที่ 90 เจ้าถิ่นสามารถยิงประตูเพิ่มได้จากจังหวะ มาร์กอส จูเนียร์ ตอกส้นให้กับ โกตะ มิซูนูมะ และ มิซูนูมะ จ่ายบอลให้กับ ยาน มัทเธอุส ที่พึ่งเปลี่ยนตัวลงมา ยิงประตูที่สองให้กับ มารินอส ได้สำเร็จ หมดเวาลา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ อูราวะ เร้ดส์ไดม่อนส์ 2-0 ส่วน อูราวะ แพ้เป็นนัดที่สองยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว