แมนยู-พบ-เลสเตอร์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ส่วนทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกันทั้งหมด 10 ครั้งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้งและเป็นฝ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้ 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน 10 เกมหลังสุด ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 1
เลสเตอร์ ซิตี้ ใน 10 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 5

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 23 นัด ชนะ 14 เสมอ 4 และแพ้ 5 มีทั้งหมด 46 คะแนน อยู่อันดับี่ 3 ของตาราง
เลสเตอร์ ซิตี้ แข่งขันทั้งหมด 22 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 12 มีทั้งหมด 24 คะแนนอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติในการพบกันทั้งหมด เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ และจากฟอร์มการเล่นใน 4 นัดล่าสุด เลสเตอร์ สามารถชนะติดต่อกันได้ถึง 3 นัด ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 เกมล่าสุดชนะ 2 เสมอ 2 และนัดล่าสุด เสมอกับ บาร์เซโลน่า ในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก มาด้วยสกอร์ 2-2 จากฟอร์มการเล่นปัจจบันถือว่าทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ถ้าเทียบชื่อชั้นและอันดับตารางคะแนน แมนยู ยังเหนือกว่า ดังนั้นคาดการณ์ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แมนยูจะอาศัยการเล่นในบ้านสามารถเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 แน่นอน