ช็อคปารีส-ประธานเอ็มไม่ต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอล 13 มิถุนายน 2566 ช็อค เมืองน้ำหอม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ประกาศไม่ยอมต่อสัญญาและต้องการย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส ปารีส แชงต์ แซร์กแมง ต้องเจอเรื่องที่ให้คิดหนักอีกครั้ง เมื่อ คีลิยัน เอ็ม ปัปเป้ ดาวยิงของสโมสรที่กำลังมีหลายทีมจ้องให้ความสนใจ ประกาศไม่ยอมต่อสัญญาออกไปอีกกับต้นสังกัด ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นผลทำให้ทีมดังเมืองน้ำหอมมีโอกาสเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรีๆ

หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ เดินออกจาก ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุดทีมดังเมืองน้ำหอมมีโอกาสเสียนักเตะสตาร์ดังของทีมไปอีกรายอย่าง คีลิยัน เอ็ม ปัปเป้ เมื่อเจ้าตัวประกาศแบบฟ้าผ่าว่าจะไม่ยอมต่อสัญญาออกไปอีกกับ ปารีส ซึ่งมีผลทำให้เป็นการบีบบังคับให้สโมสร ต้องขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่งั้นอาจจะต้องเสียนักเตะรายนี้ให้กับทีมอื่นแบบฟรีๆ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า เอ็ม ปัปเป้ ไม่ยอมใช้ออฟชั่นการขยายสัญญากับ ปารีส แชงต์ แซร์กแมง ออกไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทาง ปารีส ยังเหลือสัญญากับ เอ็ม ปัปเป้ เพียงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้เท่านั้น และในตอนนี้ทางสโมสรเมืองน้ำหอมกำลังพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวนักเตะรายนี้อยู่อย่างเร่งด่วนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม การที่ เอ็ม ปัปเป้ ประกาศแบบฟ้าผ่าเช่นนี้ ทำให้หลายสโมสรพุ่งเป้าต้องการตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมหลายสโมสรด้วยกัน และแน่นอน เรอัล มาดริด ที่เคยมีข่าวกับ เอ็ม ปัปเป้ มาก่อนหน้าหนี้จะไม่ยอมพลาดเรื่องนี้อย่างแน่นอน