โปรตุเกส-พบ-บอสเนีย

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 17 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก โปรตุเกส พบ บอสเนีย

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก โปรตุเกส เปิดสนาม Estadio do Sport Lisboa e Benfica ต้อมรับการมาเยือนของ บอสเนีย เจ้าบ้านมาในระบบ 3-4-3 ทีมเยือนมาในระบบ 3-5-2 

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 4 ครั้งล่าสุดทุกรายการ โปรตุเกส ชนะ 3 ครั้ง ทั้งสองทีมเสมอกัน 1 ครั้ง และ บอสเนีย ยังไม่สามารถเอาชนะ โปรตุเกส ได้เลย

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
โปรตุเกส 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 และแพ้ 3
บอสเนีย 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางในกลุ่ม J
โปรตุเกส แข่งขันทั้งหมด 2 ครั้ง ชนะ 2 ครั้ง มี 6 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 1 เป็นจ่าฝูงของตารางกลุ่ม J
บอสเนีย แข่งขันทั้งหมด 2 ครั้ง ชนะ 1 และแพ้ 1 ครั้ง มี 3 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม โปรตุเกส มีสิถิติที่เหนือกว่า บอสเนีย อย่างมาก จาก 4 เกมล่าสุด เป็นฝ่าย โปรตุเกส ที่สามารถเอาชนะ บอสเนีย ได้ทั้งหมดถึง 3 ครั้ง

ฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของ โปรตุเกส ในรายการนี้ ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยจากผลงาน 2 เกมล่าสุด โปรตุเกส สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด และ ยิงรวมกันไปแล้วถึง 10 ประตู และยังไม่เสียประตูเลย

ส่วนฟอร์มการเล่นของ บอสเนีย ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่เป็นรอง โปรตุเกส โดยจากผลงาน 2 เกมล่าสุด บอสเนีย สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียง 1 ครั้ง ซึ่งในนัดล่าสุด พึ่งบุกไปแพ้ สโลวาเกีย ด้วยสกอร์ 2-0 

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 คู่ระหว่าง โปรตุเกส พบ บอสเนีย จะเป็นฝ่าย โปรตุเกส ที่สามารถเอาชนะ บอสเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 อย่างแน่นอน