ลีกซาอุล็อคเป้า-ซาลาห์-รายต่อไป

ข่าวฟุตบอล 25 มิถุนายน 2566 ลีกซาอุ ล็อคเป้า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือรายต่อไป

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายออกจากลีกยุโรปเพื่อมาค้าแข้งกับ อัล นาสเชอร์ ในลีกของซาอุดิ อาระเบีย จากนั้นเหล่าบรรดาทีมดังในลีกซาอุ ก็เริ่มมีการดึงตัวนักเตะระดับท็อปจากยุโรปมาร่วมทีมกันอย่างมากมาย ซึ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คืออีกหนึ่งนักเตะที่ทีมดังในลีกซาอุกำลังให้ความสนใจ

ล่าสุด นิล โจนส์ ผู้สันทัดกรณีการซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ทีมจากลีกซาอุ จะมีการยื่นเสนอเพื่อขอซื้อตัวนักเตะวัย 31 ปีทีมชาติอียิปต์ อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังจากหงส์แดงลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน

นิล โจนส์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คืออีกหนึ่งนักเตะที่ทีมดังหลายทีมในลีกซาอุกำลังจับตามอง หลังจากที่มีนักเตะจาก เชลซี เริ่มทยอยกันไปขุดทองที่ลีกซาอุกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ กองเต้ ที่เปิดตัวล่าสุดกับ อัล ฮิตติฮัด , คาลิคู คูลิบาลี่, ฮาคิม ซีเย็คและ เอดูอาร์โด้ เมนดี้ โดย นิล โจนส์ เปิดเผยว่าเขาเชื่อว่า ซาลาห์ คือนักเตะอีกรายที่มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกซาอุ แต่ไม่ใช่ซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

นิล โจนส์กล่าวว่า “ ผมได้พูดคุยกับชาวอียิปต์ สองสามคน และพวกเขาบอกว่าเป็นจะเกิดขึ้นอย่างลีกเลี่ยงไม่ได้ ซาลาห์ เหมือนอัญมณีมงกุฎเหมือน โรนัลโด้ และพวกเขาจะตามล่าเพื่อให้มาร่วมทีมให้ได้ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ ”