ลาแล้ว-ปารีส

ข่าวฟุตบอล 5 มิถุนายน 2566 เมสซี่ ตกลงไม่ต่อสัญญากับ ปารีส ในขณะที่ เอ็ม ปัปเป้ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด

ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส ฟุตบอลลีกเอิง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังชาว อาร์เจนติน่า ตัดสินใจในการอำลา ปารรีส แชงต์ แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเกมสุดท้าย ปารีส พ่ายคารังให้กับ แกร์กมงต์ฟุต 3-2

นักเตะสตาร์ดังชาวอาร์เจนติน่า วัย 35 ปี เป็นข่าวดังหลังประกาศย้ายทีมออกจาก ปารีส แชงต์แชร์กแมง ในเกมที่สุดท้าย โดย เมสซี่ ถูกแฟนบอลเมืองน้ำหอมบางกลุ่มโห่ใส่ในจังหวะที่เขาพลาดโอกาสในการทำประตูอย่างน่าเสียดาย ซึ่งการประกาศไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้ทำให้ยอดการติดตามในอินสตาร์แกรมของสโมสรปารีส แชงต์ แชร์กแมง ลดลงอย่างน่าใจหาย โดยมีข่าวลือกันว่า เมสซี่ อาจจะตัดสินใจในการไปเล่นให้กับทีมในลีกของ ซาอุดิ อาระเบีย ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็แสดงความสนใจในการที่จะดึงตัว เมสซี่ กับมาเล่นให้เจ้าบุญทุ่มเช่นกัน

เอ็ม บัปเป้ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศแยกทางกับ ปารีส แชงต์ แซร์กแมง แล้ว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็กลายเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อีกคนหลังจากที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าราชันชุดขาวตัดสินใจ อำลาทีม เรอัล มาดริด ได้ไม่นาน แต่ เอ็ม บัปเป้ ออกมายืนยันว่า เขายังคงเล่นให้กับ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง อย่างแน่นอนและข่าวที่จะย้ายไป มาดริด ไม่เป็นความจริง